Topbanner

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ICIS เปิดตัวระบบ EU ETS Portal ใหม่


 ICIS ได้เปิดเผยเรื่องการพัฒนาระบบพอร์ทัลกฎการค้าสิทธิ์การปล่อยมลพิษในสหภาพยุโรป (EU ETS Portal ซึ่งเปิดตัวขึ้นมาอีกครั้งไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม การพัฒนาพอร์ทัลใหม่ในครั้งนี้ ช่วยนำเสนอข้อมูลความคืบหน้า และความเคลื่อนไหวของราคาในตลาดคาร์บอนได้อย่างครอบคลุมตามปัจจัยพื้นฐานทางตลาด และรูปแบบของพฤติกรรม
 
เมื่อปีที่แล้ว EU ETS Portal  ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมาก เพื่อยกระดับความครอบคลุม และยกระดับการใช้งาน รวมถึงการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ ปัจจุบัน EU ETS Portal มีการนำเสนอรายงานข่าวประจำล่าสุดโดยผู้สื่อข่าวประจำตลาดคาร์บอนของ ICIS และระบบการติดแท็กแบบใหม่ที่มีประโยชน์สำหรับข้อมูลข่าวสาร หรือบทวิเคราะห์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจำแนกข้อมูลได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้คีย์เวิร์ด ขณะที่การคาดการณ์ต่างๆได้ขยายระยะเวลาออกไป โดยครอบคลุมตั้งแต่ปี 2563-2573 เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนระยะยาวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ฐานข้อมูลพฤติกรรมยังประกอบด้วยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทต่างๆ อาทิ พื้นที่ตลาดนอกสหภาพยุโรปที่ได้ขยายขอบเขตเพื่อให้ครอบคลุมกฏ และข้อมูลรูปแบบของตลาดเพิ่มเติม
 
 ทั้งนี้ ยังมีการปรับปรุงรูปแบบพอร์ทัลใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และการเพิ่มคำอธิบาย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจแบบแผน และวิธีการที่หลากหลายได้สะดวกยิ่งขึ้นภายในพริบตา และยังมีการเพิ่มคลังศัพท์อีกด้วย
 
EU ETS Portal ของ ICIS  เป็นโซลูชั่นข้อมูลบนเว็บไซต์ที่วิเคราะห์ความคืบหน้า และความเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดในตลาดคาร์บอน เพื่อช่วยในการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการค้าคาร์บอน EU ETS ประกอบด้วยการคาดการณ์ราคาทั้งในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาวสำหรับโควต้าในการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกของโรงงานไฟฟ้าหรือโรงงานแต่ละแห่งตามกฎการค้าสิทธิ์การปล่อยมลพิษในสหภาพยุโรป ซึ่งมาในรูปแบบการคาดการณ์ที่มีความเป็นไปได้สูง และไม่เหมือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น